Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Các món ăn từ trứng theo phong cách xứ sở kim chi ngon tuyệt!

Các món ăn từ trứng theo phong cách xứ sở kim chi ngon tuyệt!

Nền ẩm thực Hàn Quốc với những món ăn rất đa dạng, phong phú ngày càng được ưa chuộng. Những món ăn Hàn Quốc không hề cầu kỳ như các nàng nghĩ đâu nhá. Chỉ cần 1 chút tự tin, khéo léo là các nàng có thể chế biến thành những món ăn mang hương vị ẩm thực Hàn Quốc ngon tuyệt rồi đấy. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các nàng 2 món ăn ngon từ trứng với chút biến tấu mới mẻ mang đậm phong cách xử sở kim chi, tạo cảm giác mới mẻ cho món trứng thường ngày mà chúng mình vẫn hay ăn đấy!

Phần thực hiện món ăn nhé. Rau cải ngọt các nàng chọn phần lá và cọng non, để nguyên cả lá to và dài rửa sạch. Cho rau cải vào nước sôi luộc chín. Rau để nguyên cọng, lá, ko xắt ra nhé.

Đập ba quả trứng ra bát, khuấy đều với một thìa bột mì, (một thìa sữa), một chút gia vị. Đặt chảo lên bếp, cho dầu ăn vào đun nóng rồi cho trứng vào tráng. Tráng chín trứng một mặt, lưu ý không rán chín mặt còn lại nhé các nàng. Khi mặt dưới của trứng chín vàng đều, xếp phần rau cải đã luộc và những thanh thịt cua song song cạnh nhau.

Để dọc thẳng thịt cua và rau để có thể cuộn dễ dàng. Nhẹ nhàng cuộn trứng lại bọc gọn và chặt lấy rau, thịt cua ở trong. Trứng chín sẽ tự cuộn chặt lấy các nguyên liệu bên trong, bỏ ra đĩa cho trứng nguội rồi cắt thành từng khoanh như cơm cuộn (kimbap) hay sushi.Nguồn bài viết tại: iunauan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét