Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Bò lúc lắc ăn kèm khoai tây chiên thơm ngon hết sảy!

Với những ai thích ăn thịt bò, thì món bò lúc lắc là 1 món ăn ấn tượng trong thực đơn đấy nhé. Hôm nay, iunauan sẽ gửi tới các nàng công thức chế biến món bò lúc lắc thơm ngon và giàu dinh dưỡng này nhé.

Bí kíp để khoai giòn, là các nàng nên làm việc này từ hôm trước. Sau khi khoai tây gọt vỏ thái miếng, cho vào luộc cùng với 1 thìa cafe muối trắng, luộc chín khoảng 80%. Tiếp đó đem khoai xả nước lạnh, khoai nguội cho vào cấp đông. Lúc rán chỉ cần bỏ ra trước 5 phút, không cần rã đông rồi chiên với nhiều dầu và lửa lớn là ngon, giòn.

Tiếp tục cho chảo lên bếp, đổ ít dầu vào và bắt đầu xào ớt, hành tây. Xào khoảng 2 phút, nêm chút gia vị, sau đó mới đổ cà chua vào xào cùng để tránh cà chua nát quá. Sau đó trút ra đĩa bên cạnh.

Cho chảo lên bếp, đợi chảo nóng già rồi cho dầu ăn vào, cho tỏi vào phi thơm. Tiếp đó cho thịt bò vào xào nhanh tay khoảng 2-3 phút rồi cho rau củ vào đảo đều khoảng 2 phút nữa.

Món ăn đã xong rồi đấy. Các nàng lấy 1 chiếc đĩa, xúc thịt bò vào 1 góc, 1 góc để khoai tây, xalat, cà chua. Món này ăn kèm cùng bánh mỳ cũng rất thơm ngon, ăn cùng cơm trắng thì cực kỳ đưa cơm đấy.

Chúc các nàng thành công và ngon miệng nhé!

Nguồn: iunauan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét