Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Cách làm món sinh tố đu đủ bổ dưỡng siêu ngon miệng

Cách làm món sinh tố đu đủ bổ dưỡng siêu ngon miệng:

Sẽ thật là sai sót "nhìu nhìu" nếu không biết đến những tác dụng tuyệt vời mà trái đu đủ mang lại cho sức khỏe đó các mẹ ạ. Đu đủ là loại trái cây cực kỳ bổ dưỡng, giúp làm sáng da, sáng mắt, giúp giữ gìn vóc dáng săn chắc. Để "tận hưởng" những tác dụng tuyệt vời mà trái đu đủ mang lại cho sức khỏe, các mẹ đừng bỏ qua món sinh tố đu đủ cực ngon mà iunauan chia sẻ ngày hum nay nhé. Một ly sinh tố đu đủ mỗi ngày giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm nếp nhăn và quầng thâm, điều trị mụn hiệu quả. Món sinh tố đủ đủ dùng đều đặn hàng ngày sẽ là "vũ khí bí mật" cho chị em chúng mình đó ạ. Cách làm sinh tố đu đủ lại cực đơn giản, dễ làm, các mẹ cùng tham khảo nhéẢnh minh họa 1 - Bổ dưỡng món sinh tố đu đủ siêu ngon miệng !

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 1/3 quả đu đủ chín
  • 150 ml sữa tươi
  • 2 thìa sữa đặc, 20 ml kem tươi
  • 1 bát đá bào

Phần thực hiện:

  • Bước 1: Để có những ly sinh tố đu đủ thơm ngon, bổ dưỡng thì các mẹ phải tìm mua được những quả đu đủ chín cây, thơm nức. Nên chọn những quả đu đủ dài, cầm nặng tay, chín đều, cuống còn nhựa dính thì khi măm lại vừa ngọt lại vừa thơm, ít hột, thit dày. Các mẹ cũng tránh mua đủ đủ chín khi trời mưa nhé vì lúc này quả đu đủ thường bị nhạt, không được thơm. Đu đủ ngon là loại đu đủ thường có 2 da. tức là lớp vỏ ngoài vàng xen lẫn lốm đốm xanh, quả thuôn dài thì thường là đu đủ ngon, đặc ruột. Sơ chế đu đủ chín như sau: đu đủ chín mua về rửa sạch, gọt lớp vỏ ngoài, lấy hết phần hạt đu đủ ra rùi cắt thành những miếng hình vuông nhỏ như hình dưới.
  • Bước 2: Cho đu đủ vào máy xay sinh tố. Các mẹ cho thêm 150 ml sữa tươi, 2 thìa sữa đặc. Nếu thích măm món sinh tố có độ ngọt hơn, các mẹ có thể bổ sung thêm sữa đặc cho món sinh tố có độ ngậy và ngọt theo khẩu vị nhé.
  • Bước 3: Tiếp đến, các mẹ cho thêm 20 ml sữa tươi, đá bào vào và xay nhuyễn hỗn hợp trên


Cuối cùng, chúng mình chỉ việc rót sinh tố đu đủ ra ly và thưởng thức thôi ạ. Cách làm món sinh tố đu đủ thật nhanh và đơn giản phải không nào? Chỉ với 3 bước đơn giản, chúng mình đã có ngay ly sinh tố đu đủ thơm ngon, mát lạnh và đặc biệt thơm ngon. Chúc các mẹ thành công và ngon miệng nhéẢnh minh họa 6 - Bổ dưỡng món sinh tố đu đủ siêu ngon miệng !

Ảnh minh họa 7 - Bổ dưỡng món sinh tố đu đủ siêu ngon miệng !

Sưu tầm: Bổ dưỡng món sinh tố đu đủ siêu ngon miệng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét