Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Cách làm món nước ép bưởi có tác dụng làm đẹp da cực ngon, cực dễ

Cách làm món nước ép bưởi có tác dụng làm đẹp da cực ngon, cực dễ:

Với cánh chị em chúng mình thì việc làm đẹp da, giữ dáng rất quan trọng phải không nào? Nhất là khi lại làm đẹp bằng những loại hoa quả tự nhiên thì còn gì tuyệt hơn nữa nhì, vừa ngon lại không lo tác dụng phụ. Trong bài viết ngày hum nay, iunauan sẽ chia sẻ tới các mẹ 1 món nước ép rất là ngon mà lại có tác dụng rất lớn đến làn da, giúp làn da đẹp và vóc dáng thon gọn, đó là món nước ép bưởi đó ạ. Nước ép bưởi ngon, dễ uống và cũng rất dễ làm, các mẹ cùng tham khảo nhéẢnh minh họa 1 - Làm đẹp da với món nước ép bưởi cực ngon cực dễ !

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Bưởi đào: 1 quả (mình chọn bưởi đào, loại bưởi da xanh)
  • Táo: 1 quả
  • Muối: 1 ít
  • Đường: tùy khẩu vị

Phần thực hiện:

  • Bước 1: Với món nước ép bưởi, mình chọn bưởi đào để nước ép bưởi có màu đẹp. Trước tiên, các bạn bóc vỏ bưởi, tách từng miếng bưởi, lột bỏ lớp vỏ ngoài, chỉ lấy riêng phần tép bưởi bên trong. Cho khoảng 3 thìa đường, 1/4 thìa muối ăn vào trộn cùng bưởi nhé
  • Bước 2: Táo các mẹ đem gọt vỏ, thái miếng nhỏ ngâm vào trong nước muối pha loãng (mục đích là để táo không bị thâm đen lại và có hương vị đậm đà)
  • Bước 3: Chuẩn bị máy xay sinh tố để chế biến món nước ép này. Cho bưởi vào máy xay sinh tố hoặc 1 cái bát to (nếu dùng máy xay sinh tố loại cầm tay nhé). Thêm 1 chút nước rùi bật chế độ xay tới khi chúng mình lấy được hết nước ở phần tép bưởi thì dừng lại. Lọc hỗn hợp này qua rây là chúng mình có thể thu được nước ép bưởi rùi
  • Bước 4: Táo sau khi ngâm vớt ra rùi cho máy xay, xay nhuyễn rùi cũng lọc qua rây

Cuối cùng, chúng mình chỉ việc trút nước ép bưởi và nước ép táo vào với nhau là có ngay 1 ly nước ép bưởi thơm ngon. Nếu là thời tiết mùa hè, các mẹ có thể cho thêm ít đá dăm cho mát nhé. Nước ép bưởi sau khi chế biến xong, các mẹ có thể nếm thử, nếu thấy nhạt chúng mình bỏ thêm ít đường cho món nước ép vừa với khẩu vị của chúng mình nhỉ. Tự làm nước ép bưởi tại nhà vừa đơn giản lại ngon và sạch sẽ vì nguyên liệu toàn là hàng tuyển. Các mẹ hãy nhanh tay bổ sung món nước ép bưởi thơm ngon này vào thực đơn các món ngon dành sắc đẹp của chị em chúng mình nhé. Chúc các mẹ ngon miệngẢnh minh họa 8 - Làm đẹp da với món nước ép bưởi cực ngon cực dễ !

Ảnh minh họa 9 - Làm đẹp da với món nước ép bưởi cực ngon cực dễ !

Sưu tầm: Làm đẹp da với món nước ép bưởi cực ngon cực dễ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét