Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Cách làm món sinh tố táo việt quất vừa giữ dáng lại đẹp da

Cách làm món sinh tố táo việt quất ngon tuyệt giúp giữ dáng, đẹp da:

Không chỉ có hương vị thơm ngon, ngọt ngào mà với những công dụng tuyệt vời trong "công cuộc" làm đẹp, món sinh tố táo việt quất chắc chắn sẽ là một trong những thức uống mà chị em phụ nữ không thể bỏ qua. Như mọi người đã biết, việt quất là một loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin A, B, C, E... và các khoáng chất như đồng, sắt, kẽm ...có tác dụng rất lớn trong việc giảm cân, làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường hệt thống miễn dịch... Tương tự như vậy, táo cũng có tác dụng rất lớn trong việc giúp các chị em có một làn da mịn màng, săn chắc, giảm cân, chống ung thư... Ảnh minh họa 1 - Muốn giữ dáng, đẹp da làm ngay món sinh tố táo việt quất ngon tuyệt để thưởng thức hàng ngày! Bởi vậy, việc mỗi ngày đều đặn thưởng thức một ly sinh tố táo việt quất ngon tuyệt không chỉ giúp cơ thể bổ sung những dưỡng chất, vitamin cần thiết, ngăn ngừa nhiều căn bệnh mà còn có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp của các chị em đấy nhé. Chúng mình còn chờ gì nữa mà không làm ngay món sinh tố táo việt quất tuyệt vời này để thường xuyên thưởng thức thôi nào.

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Việt quất tươi: 1 cốc
  • Táo: 1 quả
  • Sữa chua không đường: 1/2 hộp
  • Nước lọc: 1 ly
  • Mật ong: 1 thìa

Cách làm:

  • Bước 1: Bước đầu tiên để chế biến món sinh tố táo việt quất đó là bước sơ chế nguyên liệu. Tuy nhiên trước đó, chúng mình cần chọn mua được táo và việt quất tươi ngon và đảm bảo chất lượng nhé, các bạn chú ý mua tại những cửa hàng hoa quả sạch uy tín hoặc trong những siêu thị lớn để đảm bảo lựa chọn được những hoa quả tươi sạch, không chứa chất bảo quản hoặc mua nhầm phải hoa quả Trung Quốc. Việt quất các bạn đem ngâm với nước có pha baking soda hoặc nước muối pha loãng trong khoảng 10 phút rồi rửa xả lại thật sạch dưới vòi nước chảy mạnh, sau đó vớt ra để ráo.

Táo rửa sạch, lau khô rồi gọt sạch vỏ, thái thành những miếng nhỏ, bỏ lõi.

  • Bước 2: Cho vào máy xay táo, việt quất vừa sơ chế + 1/2 hộp sữa chua không đường + 1 ly nước lọc + 1 thìa mật ong, đóng nắp máy xay rồi tiến hành xay thật nhuyễn các nguyên liệu.
  • Bước 3: Cuối cùng chúng mình chỉ cần rót sinh tố ra cốc, cho thêm chút đá bào và thưởng thức.

Ảnh minh họa 6 - Muốn giữ dáng, đẹp da làm ngay món sinh tố táo việt quất ngon tuyệt để thưởng thức hàng ngày!

Chỉ với vài ba bước đơn giản là chúng mình đã nhanh chóng chế biến xong món sinh tố táo việt quất vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng lại có tác dụng rất lớn trong việc giữ dáng, đẹp da rùi đấy Ảnh minh họa 7 - Muốn giữ dáng, đẹp da làm ngay món sinh tố táo việt quất ngon tuyệt để thưởng thức hàng ngày!. Vị ngọt ngào của sinh tố táo việt quất hoàn toàn đến từ những nguyên liệu tự nhiên, không hề sử dụng đường nên rất tốt cho sức khỏe, các bạn tha hồ thưởng thức mà không sợ bị tăng cân hay ngán ngấy đâu nhé. Để sinh tố táo việt quất phát huy hết được công dụng của nó các bạn nên sử dụng đều đặn mỗi ngày vào mỗi buổi sáng và trước khi ăn nhé. Chúc các bạn thành công!

Sưu tầm: Cách làm món sinh tố táo việt quất vừa giữ dáng lại đẹp da

Cách làm món ăn khác:
Cách làm bánh xèo ăn chơi không hề khó !
Cách làm món sò huyết rang muối ớt ngon tuyệt hảo!
Hướng dẫn cách làm món thịt gà sốt chua ngọt đưa cơm ngày hè!
Những thực phẩm kỵ nhau tuyệt đối không được ăn cùng nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét